Bộ sản phẩm Tự học đầu tư chứng khoán

Bộ sản phẩm Tự học đầu tư chứng khoán

"Bộ sản phẩm Tự học đầu tư chứng khoán" là sản phẩm được đội ngũ chuyên gia của FireAnt nghiên cứu, tổng hợp và thiết kế dành riêng cho những Nhà đầu tư mới tham gia thị trường chứng khoán.

Mục tiêu của bộ sản phẩm này là trang bị cho những người mới tham gia hoặc chuẩn bị tham gia vào thị trường chứng khoán những kiến thức ban đầu về thị trường. Những khái niệm liên quan đến chứng khoán, các loại thông tin, các phương pháp phân tích cổ phiếu, các phương pháp đầu tư, và các công cụ hỗ trợ đầu tư của FireAnt Media sẽ lần lượt được trình bày qua 6 chương lý thuyết và 4 chuyên đề thực hành. Song song với đó là sổ tay hướng dẫn học chi tiết đến từng giờ giúp cho Nhà đầu tư dễ dàng trong việc tiếp cận các kiến thức về chứng khoán.

Nhà đầu tư còn được cung cấp các bài giảng trực tuyến tại trang web https://learning.freant.vn, với nội dung bám sát các chương lý thuyết được trình bày trong tài liệu này. Cuối mỗi bài giảng đều có một bài kiểm tra trắc nghiệm kiến thức vừa học. Đồng thời học viên tham gia khóa học sẽ được cung cấp ngay tài khoản Hội viên cao cấp với thời hạn sử dụng 6 tháng, cho phép các bạn sử dụng tất cả các ứng dụng của FireAnt Media với đầy đủ chức năng.

Bộ sản phẩm hiện đang được khuyến mãi lên đến 51% chỉ còn 490.000đ. => MUA NGAY

Nhà đầu tư xin đừng ngần ngại gọi ngay số hotline 1900.633.653 để chúng tôi có thể tư vấn đầy đủ hơn về sản phẩm.

Trân trọng,

FireAnt Media.