Ra mắt Bộ sản phẩm Hướng dẫn sử dụng AmiBroker

Ra mắt Bộ sản phẩm Hướng dẫn sử dụng AmiBroker

AmiBroker là phần mềm phân tích kỹ thuật trong chứng khoán có thể nói là phổ biến nhất trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

Với mục đích giúp cho Nhà đầu tư có thể sử dụng thành thạo phần mềm AmiBroker phục vụ cho công việc đầu tư của mình, FireAnt ra mắt bộ sản phẩm  "Hướng dẫn sử dụng AmiBroker". 

Bộ sản phẩm có gì?

1. Sách hướng dẫn sử dụng AmiBroker, độc quyền biên soạn bởi FireAnt.
Trong tài liệu này, chúng tôi sử dụng các biểu đồ minh họa hết sức trực quan từ công cụ AmiBroker với nguồn dữ liệu cung cấp bởi FireAnt for Amibroker

Tài liệu bao gồm 2 phần:
•    Phần một mô tả các loại dữ liệu được cung cấp bởi FireAnt for Amibroker, cách tích hợp dữ liệu vào Amibroker, và cách sử dụng các loại dữ liệu này.
•    Phần hai với nội dung chính là cách sử dụng Amibroker, chúng tôi sẽ lần lượt hướng dẫn sử dụng các công cụ của Amibroker. Phiên bản Amibroker được sử dụng để minh họa là phiên bản 6.3, tuy nhiên các bạn cũng có thể áp dụng cho các phiên bản thấp hơn (chúng tôi khuyến cáo sử dụng phiên bản 6.2 trở lên).

2. Thẻ hội viên Chuyên nghiệp 1 tháng của FireAnt trị giá 300k

Thẻ hội viên Chuyên nghiệp giúp Nhà đầu tư có thể trải nghiệm các sản phẩm cao cấp, chuyên nghiệp của FireAnt.

(Chi tiết tại đây => FireAnt | Dịch vụ tài chính chứng khoán cho tổ chức và NĐT cá nhân)

 

Chúng tôi mong rằng bộ sản phẩm "Hướng dẫn sử dụng AmiBroker" sẽ đem lại những kiến thức hữu ích và giúp các Nhà đầu tư sử dụng thành thạo AmiBroker phục vụ cho công việc đầu tư của mình!

Xin chúc các bạn đầu tư thành công.